Chào mừng bạn ghé thăm bestPtc.forum-viet , chúc bạn một ngày hạnh phúc và may mắn !Bạn đang xem diễn đàn với tư cách là khách với nhiều hạn chế. Đăng kí ngay một tài khoản miễn phí để bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng của diễn đàn như gởi bài viết, gởi tin nhắn cho thành viên khác, tham gia bình chọn, gởi hình ảnh, chat, xem danh sách bài viết mới, kết bạn, viết blog,...và hơn nữa để chúng ta cùng nhau thảo luân và đóng góp xây dựng bestPtc.forum-viet tốt hơn ! thân ái , admin.

Join the forum, it's quick and easy

Chào mừng bạn ghé thăm bestPtc.forum-viet , chúc bạn một ngày hạnh phúc và may mắn !Bạn đang xem diễn đàn với tư cách là khách với nhiều hạn chế. Đăng kí ngay một tài khoản miễn phí để bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng của diễn đàn như gởi bài viết, gởi tin nhắn cho thành viên khác, tham gia bình chọn, gởi hình ảnh, chat, xem danh sách bài viết mới, kết bạn, viết blog,...và hơn nữa để chúng ta cùng nhau thảo luân và đóng góp xây dựng bestPtc.forum-viet tốt hơn ! thân ái , admin.
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

10 cách hoàn thiện trang web

Go down

10 cách hoàn thiện trang web Empty 10 cách hoàn thiện trang web

Bài gửi by admin Wed Mar 02, 2011 12:56 pm

Hiện nay, các doanh nghiệp trên
thế giới phải mua các phần mềm hỗ trợ phân tích có thể có giá đến vài
chục ngàn USD, nhưng con số này đang giảm dần. Google thậm chí hiện đang
cung cấp một công cụ miễn phí để hỗ trợ các doanh nghiệp phân tích
thông tin khách hàng trên mạng.


1. Phân tích khách hàng. Nếu biết được khách hàng của mình là những đối tượng nào và họ thường làm gì trên mạng, doanh nghiệp sẽ có thể tổ chức trang web của mình tốt hơn và xây dựng những chương trình quảng cáo trên các trang web tìm kiếm thông tin (search engine) trên mạng có khả năng đem đến nhiều cơ hội bán hàng. Hiện nay, các doanh nghiệp trên thế giới phải mua các phần mềm hỗ trợ phân tích có thể có giá đến vài chục ngàn USD, nhưng con số này đang giảm dần. Google thậm chí hiện đang cung cấp một công cụ miễn phí để hỗ trợ các doanh nghiệp phân tích thông tin khách hàng trên mạng.

2. Tìm hiểu trang web của các đối thủ cạnh tranh. Hãy ghé thăm trang web của các đối thủ cạnh tranh để tìm hiểu họ đang làm những gì mới lạ khác biệt. Các website như Compete.com và Quantcast.com cung cấp miễn phí dữ liệu của hàng trăm ngàn trang web trên thế giới, từ các mô hình cơ bản về lưu lượng truy cập đến các thông tin về nhân khẩu học. Hãy tìm hiểu xem lưu lượng truy cập của các trang web đối thủ đang có xu hướng tăng lên hay giảm đi. Nếu tăng lên, liệu nguyên nhân có phải là do các đối thủ đã đưa thêm phần video vào trang web của họ hay không.

3. Tham gia trực tiếp vào việc phát triển trang web. Nhiều công ty phó thác hoàn toàn việc thiết kế trang web cho các chuyên viên tiếp thị trẻ và đó là sai lầm. Người chịu trách nhiệm chính trong việc phát triển trang web phải là Tổng giám đốc điều hành hay một giám đốc để đóng vai trò tích cực trong việc phát triển trang web. Doanh nghiệp có thể thành lập bộ phận Internet mà trưởng bộ phận này phải báo cáo trực tiếp cho cấp trên những công việc liên quan đến xây dựng trang web.

4. Xác định những khách hàng tốt nhất. Một số công ty cung cấp dịch vụ thu thập các dữ liệu về những khách hàng ghé thăm các trang web và xếp hạng những khách hàng này dựa trên các địa chỉ IP (Internet Protocol) của họ. Từ đó, đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp có thể theo đuổi những khách hàng có khả năng mua hàng cao nhất dựa trên những thông tin về họ.

5. Thực hiện một số điều chỉnh nhỏ. Một trong những ưu thế của trang web là nó là một công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện các thử nghiệm và thu thập phản hồi của khách hàng một cách dễ dàng. Nên thực hiện một số điều chỉnh nhỏ như giá bán, nội dung, cách trình bày và sử dụng các phần mềm phân tích để đánh giá tác dụng của những thay đổi này.

6. Cải thiện thứ hạng do các trang web tìm kiếm thông tin đánh giá. Đây là một chỉ số khá quan trọng, cho thấy khả năng thu hút các “công dân net” của các trang web. Một số chuyên gia tư vấn về search engine có thể giúp doanh nghiệp cải thiện thứ hạng này.

7. Xây dựng một diễn đàn trên mạng cho khách hàng. Các phần mềm miễn phí phổ biến như YaBB, Vanilla và phpBB có thể giúp doanh nghiệp xây dựng một diễn đàn cho khách hàng trên trang web của mình. Đây là cách làm có tác dụng rất lớn trong việc nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng.

8. Xây dựng trang web đơn giản. Nên cố gắng giúp khách hàng nhận diện và truy cập trang web của doanh nghiệp thật dễ dàng. Lưu ý rằng cái đẹp của một trang web thể hiện ở tính đơn giản và hữu dụng.

9. Xây dựng một nhân vật hoạt họa. Nhân vật này có thể đóng vai trò của một nhân viên bán hàng ảo, chào hỏi khách hàng và giới thiệu với họ về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Các công cụ như SitePal cho phép doanh nghiệp ghi âm những lời thoại sử dụng giọng nói của chính các nhân viên của doanh nghiệp hay của một chuyên gia lồng tiếng.

10. Đưa ra những đề xuất theo kiểu của Amazon. Phần mềm do CleverSet phát triển sử dụng các dữ liệu về lưu lượng truy cập và tình hình bán hàng để đưa ra các đề xuất mua hàng phù hợp với các đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau. Ngoài việc nhận ra những xu hướng mua hàng chưa từng được biết đến, công ty này cho biết việc sử dụng phần mềm nói trên đã giúp doanh thu bình quân tăng 20%.
(Theo saga.vn )
admin
admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 246
Points : 19871
Reputation : 22
Join date : 22/01/2011
Age : 38
Đến từ : Phố núi pleku

https://bestptc.forum-viet.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết