3 công cụ của Google bao gồm: Analytics, AdSense, AdWords
Trang 1 trong tổng số 1 trang
3 công cụ của Google bao gồm: Analytics, AdSense, AdWords
Sau đây là những lời khuyên hữu ích dành cho chủ nhân các trang web
khi sử dụng 3 công cụ của Google bao gồm: Analytics, AdSense,
AdWords. Từ một blogger chân ướt chân ráo bước vào thế giới
online, đến một cá nhân sở hữu trang web từ nhiều năm, chắc hẳn
ai cũng muốn hái ra tiền từ trang web của mình.
Sau đây là những lời khuyên hữu ích dành cho chủ nhân các trang web khi sử
dụng 3 công cụ của Google bao gồm: Analytics, AdSense, AdWords.
Từ một blogger chân ướt chân ráo bước vào thế giới online, đến một cá nhân sở
hữu trang web từ nhiều năm, chắc hẳn ai cũng muốn hái ra tiền
từ trang web của mình.
1. Nắm vững những khái niệm cơ bản.
• Visits là số lượng phiên truy cập vào trang web - số lần khách ghé thăm trang web.
• Bounce Rate là tỷ lệ phần trăm khách vãng lai, những người chỉ vào xem trang đầu tiên rồi bỏ đi ngay.
• Page View là số lần trang web được tải bởi trình duyệt.
• Average Time on Site là thời gian trung bình khách truy cập lưu lại trên web.
• % New Visits là số phiên truy cập - số lần ghé thăm trang web từ những vị khách mới.
2. Hiểu rõ nguồn lưu lượng.
• Direct Traffic là lượng khách truy cập web trực tiếp bằng cách gõ địa chỉ web lên URL hoặc vào từ bookmark.• Referring URLs là những trang
web chuyển lưu lượng khách truy cập đến trang của bạn, có thể
là từ banner quảng cáo hoặc liên kết trực tiếp.
• Search Engines: các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, MSN, v.v..• Other: các nguồn khác chẳng hạn như e-mail quảng cáo..v..v.
3. Quyết định báo cáo nào quan trọng nhất.
• Đào sâu nghiên cứu những trang
web, từ khoá, cụm từ khoá mang lại lượng khách truy cập lớn
để nắm được tâm lý độc giả.• Tăng cường chăm sóc, cải thiện những trang có chỉ số Bounce Rate cao.
• Đảm bảo rằng chiến dịch quảng cáo không làm tăng chỉ số Bounce Rate
• Xác định rõ những trang chủ chốt để tính toán đầu tư.
4. Đặt bản thân vào vị trí khách truy cập.
• Xem xét những liên kết thu hút nhiều cú click chuột.
• Thử vào liên kết đó và nghĩ xem người ta sẽ làm gì tiếp.
• Kiểm tra lượng người chuyển đến mỗi trang. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn chỉ số Bounce Rate.
5. Tập trung vào kết quả.
• Xác định những sự cải tiến cần thiết với trang web.
• Cân nhắc những cơ hội buôn bán.
• Trả lời câu hỏi: Tại sao trang web tồn tại? Sau đó đi qua 4
bước nói trên nhằm xác định những điểm mấu chốt để đánh giá
kết quả.
Google AdSense
2. Chắc chắn rằng sau khi đặt quảng cáo lên, giao diện trang web
của bạn vẫn hấp dẫn. Cố gắng đừng để những mẩu quảng cáo
trở nên lạc lõng trên trang web.
3. Đặt quảng cáo tại những vị trí tốt nhất trên web.
4. Tạo nhiều chuyên mục mới lạ, độc đáo. Những web có nội dung phong phú,
chuyên mục mới lạ và thật nhiều trang sẽ có nhiều cơ hội dành
cho quảng cáo hơn. Rõ ràng một web có 10 trang không thể kiếm
được nhiều tiền bằng web có 50 - 500 trang.
5. Quảng bá trang web bằng cách gửi e-mail giới thiệu tới bạn bè và dẫn trang
web của bạn tới tất cả các công cụ tìm kiếm để nội dung được
đánh chỉ mục.Google AdWords1. Hiểu tâm lý độc giả.Tính chính xác là chìa khoá tìm
kiếm với những chương trình như Google AdWords. Bạn muốn hướng
tới những độc giả nhất định vào thời điểm thích hợp. Hãy xem
xét kỹ sản phẩm bạn rao bán, dịch vụ bạn cung cấp và khách
hàng - những người có nhu cầu.
2. Xác định mục tiêu.
Một khi bạn có ý thức rõ ràng với công việc của mình, hãy tập trung vào
việc làm cách nào để đến với khách hàng. Bạn cần nắm rõ đâu
là mục tiêu tối thượng để đi tới thành công. Tổ chức từng
chiến dịch dựa trên yếu tố đơn giản và hiệu quả, xác định rõ
dòng sản phẩm chiến lược (cà phê, trà hay thiết bị máy móc),
mục đích (mang tính thời vụ hay quảng bá)
3. Lựa chọn những từ khoá đắt giá.
Lựa chọn từ khoá là cả một
nghệ thuật. Hãy lập một danh sách tất cả những từ khoá bạn
nghĩ ra, rồi thu hẹp lựa chọn dần. Cố gắng đặt mình vào vị
trí khách truy cập. Nghĩ xem những từ khoá nào tốt nhất và
đặt cược vào nó để thu được tối đa hiệu quả.
Theo sieudichvu.net
khi sử dụng 3 công cụ của Google bao gồm: Analytics, AdSense,
AdWords. Từ một blogger chân ướt chân ráo bước vào thế giới
online, đến một cá nhân sở hữu trang web từ nhiều năm, chắc hẳn
ai cũng muốn hái ra tiền từ trang web của mình.
Sau đây là những lời khuyên hữu ích dành cho chủ nhân các trang web khi sử
dụng 3 công cụ của Google bao gồm: Analytics, AdSense, AdWords.
Từ một blogger chân ướt chân ráo bước vào thế giới online, đến một cá nhân sở
hữu trang web từ nhiều năm, chắc hẳn ai cũng muốn hái ra tiền
từ trang web của mình.
- Với công cụ Google Analytics,
bạn có thể dễ dàng theo dõi lưu lượng người truy cập cũng như
các địa chỉ trỏ tới trang web. - Google AdSense sẽ đặt những
mẩu quảng cáo nhỏ có nội dung liên quan đến trang web của bạn.
Bạn sẽ nhận được tiền sau mỗi cú click chuột của khách truy
cập. Cuối cùng, Google - AdWords cho phép bạn tuỳ
biến quảng cáo, chọn từ khoá thích hợp, giúp trang web bạn
thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm.
1. Nắm vững những khái niệm cơ bản.
• Visits là số lượng phiên truy cập vào trang web - số lần khách ghé thăm trang web.
• Bounce Rate là tỷ lệ phần trăm khách vãng lai, những người chỉ vào xem trang đầu tiên rồi bỏ đi ngay.
• Page View là số lần trang web được tải bởi trình duyệt.
• Average Time on Site là thời gian trung bình khách truy cập lưu lại trên web.
• % New Visits là số phiên truy cập - số lần ghé thăm trang web từ những vị khách mới.
2. Hiểu rõ nguồn lưu lượng.
• Direct Traffic là lượng khách truy cập web trực tiếp bằng cách gõ địa chỉ web lên URL hoặc vào từ bookmark.• Referring URLs là những trang
web chuyển lưu lượng khách truy cập đến trang của bạn, có thể
là từ banner quảng cáo hoặc liên kết trực tiếp.
• Search Engines: các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, MSN, v.v..• Other: các nguồn khác chẳng hạn như e-mail quảng cáo..v..v.
3. Quyết định báo cáo nào quan trọng nhất.
• Nhận xét xem xu
hướng tăng trưởng bắt nguồn từ đâu trong khoảng từ 3 đến 6
tháng gần nhất. Từ những nguồn miễn phí hay có phí? Những nỗ
lực để thu hút khách truy cập từ những nguồn khác đã thành
công chưa?
hướng tăng trưởng bắt nguồn từ đâu trong khoảng từ 3 đến 6
tháng gần nhất. Từ những nguồn miễn phí hay có phí? Những nỗ
lực để thu hút khách truy cập từ những nguồn khác đã thành
công chưa?
• Đào sâu nghiên cứu những trang
web, từ khoá, cụm từ khoá mang lại lượng khách truy cập lớn
để nắm được tâm lý độc giả.• Tăng cường chăm sóc, cải thiện những trang có chỉ số Bounce Rate cao.
• Đảm bảo rằng chiến dịch quảng cáo không làm tăng chỉ số Bounce Rate
• Xác định rõ những trang chủ chốt để tính toán đầu tư.
4. Đặt bản thân vào vị trí khách truy cập.
• Xem xét những liên kết thu hút nhiều cú click chuột.
• Thử vào liên kết đó và nghĩ xem người ta sẽ làm gì tiếp.
• Kiểm tra lượng người chuyển đến mỗi trang. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn chỉ số Bounce Rate.
5. Tập trung vào kết quả.
• Xác định những sự cải tiến cần thiết với trang web.
• Cân nhắc những cơ hội buôn bán.
• Trả lời câu hỏi: Tại sao trang web tồn tại? Sau đó đi qua 4
bước nói trên nhằm xác định những điểm mấu chốt để đánh giá
kết quả.
Google AdSense
1.Trước tiên bạn cần có một trang web với nội dung chấp nhận
được và địa chỉ URL hợp lệ. Sau đó hãy đăng ký một tài khoản
AdSense.
được và địa chỉ URL hợp lệ. Sau đó hãy đăng ký một tài khoản
AdSense.
2. Chắc chắn rằng sau khi đặt quảng cáo lên, giao diện trang web
của bạn vẫn hấp dẫn. Cố gắng đừng để những mẩu quảng cáo
trở nên lạc lõng trên trang web.
3. Đặt quảng cáo tại những vị trí tốt nhất trên web.
4. Tạo nhiều chuyên mục mới lạ, độc đáo. Những web có nội dung phong phú,
chuyên mục mới lạ và thật nhiều trang sẽ có nhiều cơ hội dành
cho quảng cáo hơn. Rõ ràng một web có 10 trang không thể kiếm
được nhiều tiền bằng web có 50 - 500 trang.
5. Quảng bá trang web bằng cách gửi e-mail giới thiệu tới bạn bè và dẫn trang
web của bạn tới tất cả các công cụ tìm kiếm để nội dung được
đánh chỉ mục.Google AdWords1. Hiểu tâm lý độc giả.Tính chính xác là chìa khoá tìm
kiếm với những chương trình như Google AdWords. Bạn muốn hướng
tới những độc giả nhất định vào thời điểm thích hợp. Hãy xem
xét kỹ sản phẩm bạn rao bán, dịch vụ bạn cung cấp và khách
hàng - những người có nhu cầu.
2. Xác định mục tiêu.
Một khi bạn có ý thức rõ ràng với công việc của mình, hãy tập trung vào
việc làm cách nào để đến với khách hàng. Bạn cần nắm rõ đâu
là mục tiêu tối thượng để đi tới thành công. Tổ chức từng
chiến dịch dựa trên yếu tố đơn giản và hiệu quả, xác định rõ
dòng sản phẩm chiến lược (cà phê, trà hay thiết bị máy móc),
mục đích (mang tính thời vụ hay quảng bá)
3. Lựa chọn những từ khoá đắt giá.
Lựa chọn từ khoá là cả một
nghệ thuật. Hãy lập một danh sách tất cả những từ khoá bạn
nghĩ ra, rồi thu hẹp lựa chọn dần. Cố gắng đặt mình vào vị
trí khách truy cập. Nghĩ xem những từ khoá nào tốt nhất và
đặt cược vào nó để thu được tối đa hiệu quả.
Theo sieudichvu.net
Similar topics
» Làm thế nào để quảng bá website thành công trên Internet
» Bài học thành công từ gã ăn mày
» Sân chơi trí tuệ cho cộng đồng!
» LNBUX Kapella - New Site do Công ty PTC của Nga đăng ký thành lập
» Công nghệ web và những điều chưa biết
» Bài học thành công từ gã ăn mày
» Sân chơi trí tuệ cho cộng đồng!
» LNBUX Kapella - New Site do Công ty PTC của Nga đăng ký thành lập
» Công nghệ web và những điều chưa biết
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Sat May 04, 2013 8:46 pm by noheart91
» Du lịch Malaysia - Singapore 6 ngày
Mon Mar 19, 2012 2:22 pm by fantom
» Du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm
Tue Mar 06, 2012 11:01 am by fantom
» Site mới mì ăn liền 0.0 rút , proof mới nhận nóng hổi
Sat Mar 03, 2012 2:28 pm by kentech
» [SITE MÌ ĂN LIỀN] rút tiền rất nhanh 0.02 rút , proof mới nhận cực kì ngon
Sat Mar 03, 2012 2:24 pm by kentech
» Game4V và Event "Viết bài hay, nhận ngay quà tặng"
Tue Feb 21, 2012 1:44 pm by noheart91
» Một site rất độc đáo , làm xong pay ngay , proof cực kì hấp dẫn
Fri Feb 17, 2012 10:12 am by kentech
» một site quá tuyệt vời , làm xong rút luôn , proof quá đẹp
Fri Feb 17, 2012 9:24 am by kentech
» Iconbux! Pioneer cho 10000mem đầu tiên
Fri Feb 10, 2012 9:53 pm by alaviss